วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องเงินๆ ทองๆ บ้าง วันนี้ไปซื้อทองมา

วันนี้ว่าจะไปซื้อทอง ... มาสังเกตเห็นจริงๆ คือถ้าเป็นร้านทองเยาวราช หรือร้านทองฮั่วเซ่งเฮงนั้นเนี่ย คนแน่นอย่างกับร้านเค้ามีกิจกรรมแจกทองฟรีแน่ะครับ คิดในใจว่าจะแย่งกันทำไมฟะ ทองไม่ใช่ถูกๆ นะเว้ยเฮ้ย 555 ขากลับมาเลยมานั่งคิดนอนคิดว่า เออ ทำไมมันถึงขายดีจัง

ก็คงเป็นเพราะความน่าเชื่อถือละครับ ร้านที่ว่าทั้งสองร้านนั้น ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลานานตั้งแต่ผมยังไม่เกิดเลยด้วยซ้ำ อีกอย่างนึงคือเปอร์เซ็นต์ทองที่ครบถ้วนครับ น่าจะประมาณ 96.5% ได้ล่ะครับ สุดท้ายนี้ได้ความสบายใจครับ



เจอกระทู้นึงในบอร์ดดังตอบมาเองครับว่านี่เลย น่าจะได้คำตอบทั้งหมดแลัวล่ะครับ
"ขอขอบคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจจากทางร้านฮั่วเซ่งเฮงในการเลือกซื้อทองจากเราครับ ฮั่วเซ่งเฮงเติบโตมาได้จากความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือของกลุ่มลูกค้าที่บอกต่อกันแบบปากต่อปากมาเป็นระยะเวลาหลายสิบปี ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจและยึดถือความโปร่งใสและการบริการลูกค้าทุกรายให้ได้รับความสะดวกและพึงพอใจให้มากที่สุดครับ ทางบริษัท ได้มีแนวคิดในการให้บริการและพัฒนาธุรกิจให้ครบวงจรและได้มีการก่อตั้งโรงงานผลิตพร้อมช่างฝีมือเพื่อส่งทองรูปพรรณและทองในรูปแบบต่างๆ ส่งขายที่หน้าร้านของเราทั้ง 4 สาขาบนถนนเยาวราช สาขาห้างซีคอนแสควร์ศรีนครินทร์ และ สาขาใหม่ที่สีลมในตึกยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ดังนั้นลูกค้าที่ซื้อทองของฮั่วเซ่งเฮงจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่ผ่านการควบคุมทุกขั้นตอนในการผลิตอย่างพีถีพิถันทุกรายละเอียด และเป็นทองที่มีความบริสุทธิ์สูงและเป็นที่ยอมรับในตลาด ทางเราหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ให้ท่านลูกค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจให้เราเป็นผู้จำหน่ายทองให้กับท่านในทุกๆโอกาส"
มาบ่นเรื่องราคาทองกันบ้างครับ วันนี้ 24 สิงหาคม 2559 จากก่อนหน้านี้ คุณแม่ผมซื้อทองเส้นแรกให้ใส่เป็นของขวัญวันเกิด แม่เป็นแม่บ้านครับ ไม่ค่อยมีเงิน อุตส่าห์ซื้อให้ลูกทุบเงินเก็บที่หามาได้ ประมาณหมื่นกว่าบาทครับ ซื้อให้TT แต่ ณ ตอนนี้ราคาทองพี่แกพุ่งไปวันนี้เหนาะๆ แค่  21,451.40 บาทเท่านั้นเองครับ (อ้างอิงราคาทองจากสมาคมค้าทองคำ) ซื้อมานี่แทบไม่กล้าใช้เลยกลัวน้ำหนักหายครับ 555

สงสัยปีใหม่นี้ จะกลับบ้านนอกผมคงซื้อทองไปโชว์ใครไม่ได้แล่ะครับ แพงเกิน อาจจะจำเป็นต้องใช้บริการทองไมครอน หรือทองชุบไปก่อนครับ ใส่โชว์เฉยๆ น่าจะพอแก้ขัดได้ แต่อย่าให้จับดูนะเดี๋ยวความแตก ฮาๆ จบเพียงเท่านี้ครับเรื่องทองๆ เงินๆ เดี๋ยวยังไงขอตัวไปเก็บเงินต่อครับ ซื้อทองหมดตัวแล้วครับ ......